Ưu đãi duy nhất trong hôm nay

giảm giá 80%

ĐĂNG KÝ NGAY

Facebook Marketing từ cơ bản đến chuyên sâu

Nhập hàng Trung Quốc Taobao, Tmall, 1688 không cần biết tiếng Trung

Xây dựng cỗ máy kiếm tiền tự động trên Shopee

Khóa học ONLINE 

NGÀN ĐƠN SHOPPE VÀ FACEBOOK

Bạn đang ngán ngẩm công việc văn phòng nhàm chán, ngày nào cũng mãi đùng quần 8h ở công ty

CÓ PHẢI BẠN ĐANG GẶP NHỮNG VẤN ĐỀ NÀY ?

Bạn là mẹ bỉm sữa muốn kiếm thêm thu nhập trong thời gian rảnh, không muốn bị phụ thuộc

Bạn muốn tăng thu nhập trong khoảng thời gian rảnh rỗi, thậm chí có thể chuyển thành công việc chính sau này

Bạn đang kinh doanh Online nhưng doanh số lẹt đẹt, mãi không có điểm nhấn nổi bật

Bạn tốn nhiều chi phí cho trung gian do không biết cách nhập hàng từ gốc, bạn muốn tối ưu chi phí và tối đa doanh thu

Đối thủ của bạn quá mạnh về Marketing Online, bạn đang không biết đối phó như thế nào ?

BẠN CÓ BIẾT ?

ĐĂNG KÝ NGAY

KHÓA HỌC NÀY SẼ LÀ ĐẢM BẢO THÀNH CÔNG CỦA BẠN !!!

SỐ LIỆU KHÔNG BIẾT NÓI DỐI - BẢNG CHỈ SỐ THỂ HIỆN SỰ BÙNG NỔ CỦA KINH DOANH ONLINE NĂM 2020

Tổng quan chỉ số TMĐT Việt Nam 2020

Nếu bạn không bắt kịp xu thế - Bạn sẽ bị bỏ lại trong cuộc đua khốc liệt này !

Bạn nhận được gì từ Combo khóa học này ?

Bạn sẽ có cái nhìn tổng quát về Kinh doanh Online cũng như biết cách xây dựng 1 Chiến lược kinh doanh hoàn chỉnh, giúp công việc quản lý tốt hơn

Biết cách kết hợp vận dụng tất cả các công cụ Marketing, nền tảng TMĐT MẠNH NHẤT nhất 2021 vào từng chiến dịch cụ thể để gia tăng doanh số

Biết cách thức, các nguồn nhập hàng uy tín chất lượng, giá gốc để có thể mở rộng mặt hàng, tối ưu chi phí giá nhập

Được hỗ trợ thường xuyên, cầm tay chỉ việc từ khâu ĐẦU VÀO đến khâu ĐẦU RA cho đến khi hoàn toàn thành thạo

Khóa 1: XÂY DỰNG CỖ MÁY KIẾM TIỀN TỰ ĐỘNG TRÊN SHOPEE
(giá gốc: 900K)

Giảng viên: Lê Quỳnh Sơn

  • Tổng Giám đốc, Công ty Cổ phần Datarobot Việt Nam. Lĩnh vực hoạt động của Công ty: Big Data, Marketing, đào tạo và phần mềm giúp tăng doanh số trên các sàn thương mại điện tử
  • Nguyên Giám đốc payment Viettel (8 năm, phụ trách payment, BankPlus, Viettel Pay, chuyển tiền nội địa, chuyển tiền kiều hối...), đem lại dòng tiền 500 tỷ/ ngày cho Viettel. Doanh thu 1 tháng đạt ~120 tỷ
  • Giải thưởng của tổ chức thẻ Quốc tế Master Card do phát triển thẻ tốt nhất 10 nước trong liên minh thẻ (2013)
  • Nguyên giám đốc kinh doanh website elearning ôn thi đại học truongtructuyen.vn từ những năm 2010 - 2011
  • Đào tạo hơn 10.000 học viên là cán bộ công nhân viên Viettel về lĩnh vực thương mại điện tử, thanh toán điện tử
  • Đào tạo hơn 3.000 học viên là các Shop bán hàng Online về kinh doanh trên Shopee, Sendo và facebook
  • Coaching cho gần 50 doanh nghiệp, spa về Marketing và xây dựng thương hiệu cá nhân, xây dựng thương hiệu doanh nghiệp 

Phần 1:

Có nên kinh doanh trên Shopee hay không ? Shopee đã lên đỉnh hay chưa ?

Phần 2:

Chiến lược bán hàng đỉnh cao trên Shopee

Phần 3:

Cần chuẩn bị gì trước khi bán hàng trên Shopee

Phần 4:

Bắt đầu bán hàng trên Shopee và ra những đơn đầu tiên

Phần 5:

SEO sản phẩm - nền móng vững chắc khi bán hàng trên Shopee

Phần 6:

Bán hàng uy tín trên Shopee

Phần 7:

Bán hàng trên Shopee - bạn cần chú ý điều này

Phần 8:

Quảng cáo đấu thầu từ khóa trên Shopee

Phần 9:

Bán hàng trên Shopee sử dụng Flash Sale

Phần 10:

Quảng cáo liên quan

Phần 11:

Quảng cáo Shop Ads

Phần 12:

Chạy quảng cáo hiệu quả

Phần 13:

Quản lý tài chính khi bán hàng trên Shopee

Phần 14:

Hỗ trợ người bán khi bán hàng trên Shopee

Phần 15:

Công cụ tăng khách hàng ghé thăm và mua hàng - Mã giảm giá

Phần 16:

Ưu đãi Follower - kênh Remarketing UPSALE ít người dùng

Phần 17:

Vén màn các bí mật tiền tỷ bán hàng trên Shopee

Phần 18:

Các công cụ nhất định phải có khi bán hàng trên Shopee

NHẤN TỪNG PHẦN ĐỂ XEM NỘI DUNG CHI TIẾT

BẠN NHẬN ĐƯỢC GÌ SAU KHÓA HỌC

  • Hiểu biết tất cả các bí mật mà các Shop nghìn đơn khác đang giấu khi bán hàng trên ShopeeCó group hỗ trợ: thanh toán, giới thiệu đơn vị vận chuyển đi hàng và được cập nhật kiến thức mới
  • Nắm bắt các chiến lược và chiến thuật bán hàng RA ĐƠN NGAY và RA ĐƠN BỀN VỮNG trên Shopee
  • Hiểu và làm được luôn các nội dung giúp SEO bền vững và lên TOP sản phẩm
  • Có thể bắt đầu bán hàng trên Shopee ngay dù là người mới 
  • Hiểu và vận dụng được ngay các hình thức QUẢNG CÁO trên Shopee
  • Hiểu và áp dụng được ngay các chiến thuật FLASH SALE ra đơn luôn

COMBO 3 KHÓA HỌC 

Khóa 2: NHẬP HÀNG TRUNG QUỐC TAOBAO, TMALL, 1688 - KHÔNG CẦN BIẾT TIẾNG TRUNG
(giá gốc: 800K)

Giảng viên: Đồng Quốc Vương

  • Có 3 năm học Tiếng Trung Chuyên Sâu và từng làm việc tại Trung Quốc hơn 2 năm
  • Từng kinh doanh trên Facebook, Google với nguồn hàng trend, hàng thời trang, giày dép, túi ví
  • Có 5 shop đang kinh doanh trên Shopee và đứng top các ngành hàng thời trang, túi ví, giày dép và phụ kiện làm đẹp lợi nhuận >100 triệu/tháng
  • Thường xuyên được Shopee/Lazada ưu tiên cho các chương trình marketing, flash sale và được thường xuyên tham gia các chiến dịch 1k của sàn
  • Bán được 10.000 đơn hàng/ngày trên Shopee ngày 12/12/2019
  • Có hơn 1000 học viên các khóa học Offline: Shopee/Lazada và Khóa học nhập hàng Trung Quốc sẵn sàng trả mức giá 6.999k để tham gia học 

BẠN NHẬN ĐƯỢC GÌ SAU KHÓA HỌC

  • Bạn sẽ tự order hàng hóa trên các trang TMĐT Trung Quốc như Taobao, tmall, 1688; tự tìm kiếm nguồn hàng trend, hàng hot trên 1688 
  • Có group hỗ trợ: thanh toán, giới thiệu đơn vị vận chuyển đi hàng và được cập nhật kiến thức mới
  • Phân tích đánh giá nguồn hàng để có thể lựa chọn được sản phẩm chất lượng
  • Lựa chọn được shop uy tín nhập hàng tránh việc nhập hàng shop lởm dẫn đến mất mát tiền
  • Biết cách tính giá vận chuyển hợp lý tránh được đủ loại chi phí mà làm bạn hoang mang
  • Mặc cả mua bán với Trung Quốc mà không cần biết Tiếng trung với mẫu câu và kịch bản đã soạn sẵn
  • Được tặng danh sách 500 shop uy tín trên 1688 mà Đồng Quốc Vương đã làm việc suốt 8 năm qua và đã từng mặc cả ít nhất 2 lần trị giá 10 triệu đồng

Phần 1:

Pre - Training

Phần 2:

Tổng quan

Phần 3:

Nhập hàng Taobao, Tmall

Phần 4:

Nhập hàng 1688

Phần 5:

Nhập hàng trên điện thoại

Phần 6:

Nguồn hàng Hot Trend, nguồn hàng Wechat

NHẤN TỪNG PHẦN ĐỂ XEM NỘI DUNG CHI TIẾT

Khóa 3: FACEBOOK MARKETING TỪ CƠ BẢN ĐẾN CHUYÊN SÂU
(giá gốc: 800K)

Phần 1:

Bán hàng và Quảng cáo trên Facebook cơ bản
Bao gồm: 41 bài giảng

Phần 2:

Bán hàng và Quảng cáo trên Facebook nâng cao
Bao gồm: 27 bài giảng

Phần 3:

Chiến lược bán hàng và tối ưu bán hàng trên Facebook
Bao gồm: 26 bài giảng

Giảng viên: Nguyễn Phan Anh

  • CEO PA Marketing; Co-Founder chuỗi cửa hàng thời trang CROWN SPACE
  • Là giảng viên Đại học với hơn 12 năm nghiên cứu - giảng dạy tại các trường đại học trong chuyên ngành Thương mại điện tử và Marketing điện tử
  • Hơn 5 Năm làm đạo tạo về Online Marketing chính thức cho doanh nghiệp, với số lượng học viên học online qua các khoá học Marketing online và các khoá học SEO "đỉnh cao" trên Unica hay offline lên tới hơn 6.000 học viên. Trung bình mỗi tháng có khoảng 500 học viên mới học online video
  • Từng được mời đào tạo cho các công ty lớn như VTC, VTC Mobile, iNet, Trung tâm CNTT Sở Thông tin & Truyền thông Hà Nội, Vietnam Airlines, Mobifone, Mobifone Plus; Viettel......
  • Là người trực tiếp chạy quảng cáo cho hơn 200 nhãn hàng, sản phẩm với hơn 3 triệu USD tiền quảng cáo trên Facebook và Google, bao gồm rất đa dạng các mặt hàng và lĩnh vực như nhà hàng, đồ ăn, thực phẩm, quần áo, nước hoa, mỹ phẩm, đồng hồ, Spa, Fitness, Yoga, các trung tâm tiếng anh, các trường đại học v.v…

ĐĂNG KÝ NGAY

BẠN NHẬN ĐƯỢC GÌ SAU KHÓA HỌC

  • Sử dụng thành thạo công cụ quảng cáo Facebook
  • Lên kế hoạch, chiến lược bán hàng bài bản và chi tiết
  • Có Tư duy tốt để tạo sự khác biệt trong kinh doanh
  • Tối ưu quảng cáo FB hiệu quả nhất
  • Tự viết nội dung quảng cáo thu hút khách hàng mục tiêu
  • Tăng tỉ lệ chốt đơn hàng, gia tăng doanh số bán hàng vượt trội   

NHẤN TỪNG PHẦN ĐỂ XEM NỘI DUNG CHI TIẾT

BÙNG NỔ DOANH SỐ CỰC KHỦNG

FEEDBACK CỦA HỌC VIÊN

"6 tháng trước mình còn là nhân viên Hành chính cả ngày 8 tiếng ở công ty vô cùng mệt mỏi mà thu nhập chả được bao nhiêu. Từ khi học khóa này của các thầy mình đã bắt tay vào thử kinh doanh Online trên Shopee và Facebook ngay lập tức, công việc nhàn hơn rất nhiều mà lại có thêm kinh nghiệm thương trường, thu nhập cũng tăng đáng kể, bây giờ cứ đều đều tháng nào mình cũng được khoảng hơn 10tr. Rất cảm ơn khóa học và các thầy ! "

Thu Hà - Chủ Shop đồ cho thú cưng PetStore

Đức Anh - Kinh doanh thời trang Nam

"Mình cũng làm quen với kinh doanh Online được 1 năm rồi tuy nhiên vẫn chưa tìm được nguồn đầu vào tối ưu chi phí và đầu ra ổn định. Sau khi hoàn thành combo khóa học mình đã tối ưu được phi phí marketing, thậm chí mình còn trực tiếp nhập được nguồn hàng giá gốc từ Trung Quốc không cần thông qua trung gian, giảm được đáng kể chi phí !
Khóa học vô cùng bổ ích, các thầy đều support rất nhiệt tình !"

TẠI SAO BẠN NÊN HỌC ONLINE TẠI UNICA ?

Học trực tuyến

mọi lúc, mọi nơi

Hoàn tiền 7 ngày

nếu không hài lòng

Thanh toán 1 lần

học mãi mãi

Giao miễn phí

khóa học tới tận nhà

ĐĂNG KÝ NGAY ĐỂ NHẬN
ƯU ĐÃI 80%

2500K

chỉ còn 

499K

Thời gian còn lại:

00
07
59
59

* Nếu quý khách muốn nhận tư vấn từ chuyên viên, vui lòng chỉ điền Tên - SĐT - Email, không điền phần Địa chỉ

Giảm 50K khi thanh toán ONLINE

*Nếu không có Email vui lòng nhập: "SĐT của bạn@gmail.com". Ví dụ: 0123456789@gmail.com

Giảm thêm 10% khi thanh toán qua Airpay (tối đa 30k)

Phần 2: Chuyên đề Cà phê --> chi tiết

Phần 4: Chuyên đề Lassi --> chi tiết

BÁO CHÍ NÓI VỀ UNICA

CÔNG TY CỔ PHẦN TRỰC TUYẾN UNICA

Số giấy chứng nhận đăng kí kinh doanh: 0102635834
Ngày cấp: 06-01-2017. Nơi cấp: Chi cục thuế Hà Nội
Địa chỉ: Tầng 3-Số 247 Cầu Giấy-Dịch Vọng-Cầu Giấy-Hà Nội
Hotline: 090 488 6095
Email: cskh@unica.vn - Website: unica.vn

Phần 6: Chuyên đề Yogurt --> chi tiết

GIẢM GIÁ LÊN ĐẾN 80%

ĐĂNG KÝ NGAY

Phần 1: Bán hàng & Quảng cáo trên Facebook cơ bản
Bài 1: Công cụ chuẩn bị cho việc bán hàng, quảng cáo trên Facebook
Bài 2: Thiết lập tài khoản quảng cáo Facebook 2018 (UPDATE)
Bài 3: Tạo lập Fanpage 2018 (UPDATE)00:09:42
Bài 4: Vị trí hiển thị trên Facebook 2018 và cách tạo quảng cáo (UPDATE)
Bài 5: Các mục tiêu tiếp thị Facebook 2018 (UPDATE)
Bài 6: Cách bảo mật tài khoản Facebook cá nhân
Bài 7: Quản trị fan page

Bài 8: Cách đăng bài trên Fan page
Bài 9: Giới thiệu phương pháp chiến lược trên Facebook
Bài 10: Tối ưu Facebook Ads – Vị trí địa lý
Bài 11: Tối ưu Facebook Ads – Tuổi và Giới tính, Ngôn ngữ
Bài 12: Tối ưu Facebook Ads – Nhắm mục tiêu chi tiết Bao gồm P1
Bài 13: Tối ưu Facebook Ads – Nhắm mục tiêu chi tiết Bao gồm P2
Bài 14: Tối ưu Facebook Ads – Nhắm mục tiêu chi tiết Loại trừ và cách sử dụng
Bài 15: Tối ưu Facebook Ads – Tối ưu vị trí quảng cáo
Bài 16: Tối ưu Facebook Ads – Tối ưu ngân sách và Lịch chạy00:11:14
Bài 17: Tăng ngân sách hiệu quả chiến dịch Facebook Ads
Bài 18: Hướng dẫn tạo quảng cáo Facebook00:07:48
Bài 19: Quy trình tạo lập chiến dịch quảng cáo 2018 (UPDATE)
Bài 20: Hướng dẫn tạo quảng cáo Trang 2018 (UPDATE)
Bài 21: Hướng dẫn thao tác và tối ưu quảng cáo Facebook 2018 (UPDATE)
Bài 22: Hướng dẫn tạo quảng cáo tiếp cận khách hàng ở gần doanh nghiệp
Bài 23: Hướng dẫn tạo quảng cáo nâng cao nhận thức về thương hiệu
Bài 24: Hướng dẫn tạo quảng cáo tăng số người tiếp cận
Bài 25: Lưu lượng truy cập (Website + Messenger) 2018 (UPDATE)
Bài 26: Hướng dẫn tạo quảng cáo chuyển mọi người đến trang đích hoặc ngoài facebook 
Bài 27: Hướng dẫn chạy quảng cáo số lượt cài đặt ứng dụng
Bài 28: Hướng dẫn tạo quảng cáo tăng số người tham gia sự kiện
Bài 29: Hướng dẫn chạy quảng cáo lượt xem video
Bài 30: Hướng dẫn quảng cáo Tìm kiếm khách hàng tiềm năng
Bài 31: Hướng dẫn tạo quảng cáo tăng số lượt chuyển đổi trên trang web
Bài 32: Hướng dẫn tạo quảng cáo nhận ưu đãi
Bài 33: Hướng dẫn tạo quảng cáo mạng đối tượng
Bài 34: Đọc hiểu chỉ số & Đánh giá chiến dịch Facebook Ads
Bài 35: Chỉnh sửa chiến dịch quảng cáo Facebook Ads
Bài 36: Các yếu tố ảnh hưởng đến hiệu quả quảng cáo00:10:06
Bài 37: Khắc phục Quảng cáo Facebook Ads kém hiệu quả00:10:47
Bài 38: Hướng dẫn chạy quảng cáo Chuyển đổi
Bài 39: Hướng dẫn chạy quảng cáo Doanh số theo danh mục
Bài 40: Hướng dẫn chạy quảng cáo Tin nhắn
Bài 41: Hướng dẫn tạo quảng cáo Canvas

Bài 42: Viết bài quảng cáo hấp dẫn để bán hàng
Bài 43: Tối ưu bài viết quảng cáo Facebook Ads
Bài 44: Phát triển nội dung fanpage
Bài 45: Kỹ thuật tạo group cộng đồng, chăm sóc và phát triển cộng đồng
Bài 46: Giá thầu là gì, Nguyên tắc tính giá thầu
Bài 47: Những khó khăn khi bán hàng trên facebook
Bài 48: Sử dụng tool audience insight nghiên cứu khách hàng
Bài 49: Vòng đời của quảng cáo facebook
Bài 50: Chia nhỏ đối tượng quảng cáo AB testing
Bài 51: Công cụ làm hình ảnh quảng cáo nhanh
Bài 52: Khiếu nại Facebook khi gặp sự cố
Bài 53: Nhắm mục tiêu nâng cao kết hợp bao gồm và loại trừ
Bài 54: Các tuyệt chiêu khuyến mại
Bài 55: Chiến lược bán hàng hớt váng hay dài hạn
Bài 56: Bán hàng qua profile
Bài 57: Xây dựng thương hiệu cá nhân
Bài 58: Quản trị rủi ro cá nhân trên mạng
Bài 59: Mô hình bán buôn trên mạng và công tác viên
Bài 60: Chiến lược lựa chọn sản phẩm
Bài 61: Giới thiệu tất cả tính năng trình quản lý quảng cáo
Bài 62: Tạo quảng cáo không hiển thị bài viết trên trang
Bài 63: Facebook Ads Nâng cao – Remarketing Đối tượng tương tự
Bài 64: Facebook Ads Nâng cao – Remarketing Hồ sơ khách hàng
Bài 65: Facebook Ads Nâng cao – Remarkeing Lưu lượng truy cập
Bài 66: Facebook Ads Nâng cao – Hoạt động trong ứng dụng
Bài 67: Facebook Ads Nâng cao – Remarketing Tương tác
 Bài 68: Tương tác là gì, Tương tác nát hơn tương bần

Bài 69: Tránh bị cướp khách hàng
Bài 70: Kĩ thuật chốt đơn hàng, giảm đơn hàng hủy, giảm hàng hoàn
Bài 71: Kinh nghiệm về quản lý đơn vị ship hàng
Bài 72: Tính chi phí đơn hàng thành công
Bài 73: Bán hàng không dùng quảng cáo: seo, zalo, email marketing, các kênh website tmdt
Bài 74: Tối ưu hóa chi phí giao vận: bài tập tình huống bán dao trên mạng
Bài 75: Facebook Wifi: Thiết lập wifi marketing qua Facebook
Bài 76: Video/ Live Tream và cách bán hàng, làm thương hiệu, làm quảng cáo
Bài 77: Thực hành sử dụng power editor set quảng cáo chuyên nghiệp
Bài 78: Các vấn đề liên quan đến tài khoản quảng cáo
Bài 79: Chính sách quảng cáo của facebook
Bài 80: Vấn đề hủy đăng trên fanpage
Bài 81: Các lỗi thường gặp trong ngành dược
Bài 82: Tạo creative hub
Bài 83: Quy trình làm quảng cáo - ví dụ salon tóc
Bài 84: Tạo quy tắc tự động
Bài 85: Tìm kiếm nguồn hàng trong nước, nước ngoài
Bài 86: Nghệ thuật chăm sóc fanpage
Bài 87: Làm thế nào để trở thành người bán hàng giỏi trên facebook
Bài 88: Định vị và xây dựng thương hiệu cá nhân
Bài 89: 8 Bước xây dựng nhân hiệu theo chuẩn quốc tế
Bài 90: Những nguyên nhân fanpage facebook bị xóa
Bài 91: Chiến dịch sử dụng marketing nội dung số - Content marketing
Bài 92: Xác định đối tượng khách hàng mục tiêu
Bài 93: Phát triển like cho fanpage
Bài 94: Bài trắc nghiệm

Bài 1: Giới thiệu khóa học
Bài 2: Chính sách hỗ trợ học viên/ Hướng dẫn tham gia group hỗ trợ
Bài 3: Công cụ tìm hàng
Bài 4: Công cụ dịch
Bài 5: Làm việc với đối tác Vận Chuyển

Bài 6: Giới thiệu TMĐT Trung Quốc
 Bài 7: Đăng ký tài khoản Taobao, 1688, Alipay
 Bài 8: Cài đặt đơn vị vận chuyển Trung Gian
 Bài 9: Quy trình nhập hàng
 Bài 10: Quy trình đàm phán với NCC Trung Quốc
 Bài 11: Cài đặt công cụ chat Aliwangwang

Bài 12: Tìm hiểu về Taobao - Tmall
 Bài 13: Cài đặt địa chỉ nhận hàng Taobao - Tmall
 Bài 14: Tìm kiếm bằng từ khóa trên Taobao - Tmall
 Bài 15: Tìm kiếm bằng hình ảnh trên Taobao - Tmall
 Bài 16: Tìm kiếm sản phẩm top bán chạy trên 1688 - Taobao - Tmall
 Bài 17: Công cụ tìm kiếm hàng hóa của Đồng Quốc Vương trên Taobao - Tmall
 Bài 18: Lựa chọn Sản phẩm & NCC Uy tín trên Taobao - Tmall
 Bài 19: Đặt hàng trên Taobao- Tmall
 Bài 20: Tự thanh toán trên Taobao - Tmall
 Bài 21: Thanh toán ủy quyền trên Taobao - Tmall
 Bài 22: Quản lý đơn hàng trên Taobao - Tmall
 Bài 23: Hướng dẫn nhập 1 sản phẩm từ A tới Z trên Taobao, Tmall

Bài 24: Tìm hiểu 1688
Bài 25: Cài đặt vận chuyển Trung Gian 1688
Bài 26: Tìm kiếm bằng từ khóa trên 1688
Bài 27: Tìm kiếm bằng hình ảnh trên 1688
Bài 28: Cách tìm kiếm sản phẩm chuyên sâu trên 1688
Bài 29: Đánh giá & lựa chọn NCC trước khi mua hàng trên 1688
Bài 30: Đàm phán mua hàng trên 1688
Bài 31: Tự thanh toán trên 1688
Bài 32: Thanh toán ủy quyền trên 1688
Bài 33: Quản lý đơn hàng trên 1688
Bài 34: Kéo dài thời gian nhận hàng 1688
Bài 35: Xử lý sự cố khi mua hàng trên 1688
Bài 36: Hướng dẫn nhập 1 sản phẩm từ A tới Z trên 1688
Bài 37: Săn Khuyến Mại
Bài 38: Tải video - hình ảnh trên 1688

Bài 39: Hướng dẫn cài đặt các app đặt hàng
Bài 40: Tìm hiểu App mua hàng trên ĐT
Bài 41: Hướng dẫn tìm kiếm sản phẩm trên ĐT
Bài 42: Nhập hàng trên App Taobao từ A tới Z
Bài 43: Nhập hàng trên App 1688 Từ A tới Z
Bài 44: Quản lý đơn hàng trên ĐT

Bài 45: Cách tìm nguồn hàng Fake
Bài 46: Tìm hàng TREND
Bài 47: Thanh toán với TQ - Alipay - Wechat Pay - Làm thẻ ngân hàng TQ
Bài 48: Hướng dẫn Săn Khuyến Mại, Săn Sale
Bài 49: Lấy chiết khấu mua hàng

 Bài 1: Bán hàng trên Shopee có phải là quá muộn ?
 Bài 2: Tại sao cần tham gia sàn sớm ?
 Bài 3: Shopee đã lên đỉnh hay chưa ?
 Bài 4: Lợi thế quảng cáo của Shop đi trước

Bài 5: Tiết lộ ngành hàng ít cạnh tranh và dễ bán trên Shopee - ĐÂU LÀ ĐẠI DƯƠNG XANH
Bài 6: Các chiến lược bán hàng hiệu quả trên Shopee
Bài 7: Phân tích sâu về tiềm năng thị trường đồ Nam
Bài 8: Tuyển sỉ trên Shopee

Bài 9: Chuẩn bị khi kinh doanh trên Shopee
Bài 10: Tổ chức bộ máy bán hàng trên Shope
Bài 11: Các thói quen cần rèn luyện khi bán hàng trên TMĐT
Bài 12: Sử dụng trình duyệt bí mật

Bài 13: Hướng dẫn tạo Shop trên Shopee
 Bài 14: Xác nhận đơn hàng
 Bài 15: Tắt OTP và cài đặt chế độ cho phép mặc cả, chế độ tạm nghỉ
 Bài 16: Cài đặt vận chuyển và địa chỉ lấy hàng, trả hàng
 Bài 17: Xác nhận đơn hàng và in phiếu gửi hàng
 Bài 18: Các trường phái ra đơn Shopee
 Bài 19: Khái quát về đơn seeding - cách ra đơn NHANH NHẤT VÀ RẺ NHẤT. Luôn luôn cần !
 Bài 20: Mách bạn đăng sản phẩm nhanh trong 2 phút - Tuyệt chiêu cho các Shop lười đăng sản phẩm

Bài 21: Chuẩn hóa shop trên Shopee
Bài 22: Trang trí shop của bạn
Bài 23: Đăng bài chuẩn SEO
Bài 24: Khái quát về SEO và lợi ích của SEO
Bài 25: SEO tốt sẽ được Shopee chi tiền - kéo người dùng từ google về

Bài 26: 7 yếu tố tạo nên UY TÍN của Shop
Bài 27: Shop yêu thích là gì và cách lên Shop yêu thích
Bài 28: Copy đánh giá người mua tăng uy tín Shop một cách tự nhiên nhất
Bài 29: Shop yêu thích - cánh cửa để bùng nổ đơn hàng

Bài 30: Sao quả tạ - Đừng hứng sao nha bạn
Bài 31: 12 cách để khóa Shop
Bài 32: Các chú ý khi đặt đơn seeding

Bài 33: Đấu thầu từ khóa là gì, các bước đấu thầu từ khóa
Bài 34: Setup chiến dịch đấu thầu đầu tiên
Bài 35: Thiết lập ngân sách trong quảng cáo đấu thầu
Bài 36: Thiết lập thời gian trong chạy quảng cáo và ảnh hưởng giữa thời gian và ngân sách chạy quảng cáo
Bài 37: Thêm từ khóa trong đấu thầu từ khóa
Bài 38: Đấu thầu từ khóa nâng cao - chất lượng từ khóa và giá thầu
Bài 39: Làm sao chạy đấu thầu từ khóa rẻ
Bài 40: Quản lý quảng cáo đấu thầu từ khóa
 Bài 41: Nạp tiền và kiểm tra lịch sử giao dịch quảng cáo đấu thầu từ khóa

Bài 42: Flash sale và đăng ký Flash sale được gì ?
Bài 43: Chú ý khi tham gia Flash Sale
Bài 44: Chuẩn bị trước khi tham gia flash sale
Bài 45: Flash sale – làm việc với ngành hàng
Bài 46: Flash Sale dùng để làm gì
Bài 47: Sau Flash Sale thì làm gì - remarketing
Bài 48: Các Yếu tố để bán được hàng trong đợt Flash Sale
Bài 49: Flash Sale của Shop

Bài 50: Quảng cáo liên quan là gì và xuất hiện ở vị trí nào
Bài 51: Yếu tố quyết định thứ hạng của quảng cáo liên quan
Bài 52: Hướng dẫn thiết lập quảng cáo liên quan
Bài 53: Dùng quảng cáo liên quan như thế nào
Bài 54: Quảng cáo liên quan xuất hiện chính xác vị trí thứ bao nhiêu

Bài 55: Quản lý hiệu quả Shop Ads
Bài 56: Khái quát về quảng cáo Shop Ads
Bài 57: Đè chết đối thủ bằng Shop ads và tiết kiệm 20% chi phí quảng cáo trở lên

Bài 58: Chạy quảng cáo bao nhiêu lâu thì hợp lý
Bài 59: Đấu thầu từ khóa hiệu quả

Bài 60: Quản lý dòng tiền trên Shopee
Bài 61: Thêm tài khoản ngân hàng
Bài 62: Ví Shopee

Bài 63: Liên hệ Support 
Bài 64: Mẫu email tin nhắn nhờ hỗ trợ, mở khóa Shop - chưa có nội dung

Bài 65: Mã giảm giá toàn Shop - tặng theo phần trăm và tặng theo giá trị
Bài 66: Mã giảm giá theo sản phẩm

Bài 67: Phân tích follower
Bài 68: Khái quát ưu đãi follower

Bài 69: Bật mí bí mật kết hợp các chiến lược để quảng cáo hiệu quả 
Bài 70: Bật mí bí mật RẺ VÔ ĐỊCH
Bài 71: Shop yêu thích - cánh cửa để bùng nổ đơn hàng
Bài 72: Bí mật nghiên cứu và quyết định chương trình khuyến mại=
Bài 73: Chiến thuật SEO đỉnh cao

Bài 74: Công cụ phân tích từ khóa, thị trường và từ khóa liên quan
Bài 75: Công cụ Tool Resize hình ảnh tự động
Bài 76: Công cụ Tool Auto tạo Hashtags